Friday, January 22, 2010

ಕೊನೆಯ ಮಾತು




ಪ್ರೀತಿಯ ಗೆಳೆಯ ಗೆಳತಿಯರೇ ಇದು ನಾನು ಇದುವರೆಗೂ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟಿದ್ದ ನಂಬಿಕೆ ಹುಸಿಯಾಗುವ ಸಮಯ, ಜೀವಕ್ಕೆ ಜೀವ ಕೊಡುತ್ತೇನೆ ಎಂದ ಹುಡುಗಿ ಸಣ್ಣ ಮನಸ್ತಾಪಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನೇ ದಿಕ್ಕರಿಸಿ ನಡೆದು ಹೋದ ದಿನ. ಆ ನಿರ್ದಾರದಲ್ಲಿ ಅವಳಿಗಿಂತ ಅವಳ ಸ್ನೇಹಿತೇಯರ ಪ್ರಭಾವವೇ ಹೆಚ್ಚು.

ಜೀವನಪೂರ್ತೀ ಆಸರೆಯಾಗುವೆ, ಉಸಿರು ನಿಂತರು ನಿನ್ನ ಮರೆಯಲಾರೆ ಅಂದ ಹುಡುಗಿ ಇದ್ದಕಿದ್ದಂತೆ ನಡೆದು ಹೋದದ್ದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ ಮಾತ್ರ ಚಿಕ್ಕದು.
ಹುಡುಗಿಯರಿಗೆ ಕಣ್ಣೀರು ಜಾಸ್ತಿ ಬರುತ್ತೆ ಯಾಕೆ ಗೊತ್ತ? ಹುಡುಗರನ್ನ ನಂಬಿಸೋದಕ್ಕೆ ಅಸ್ಟೆ. ಅಲ್ಲಿ ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿ ಇರೋದಿಲ್ಲ, ಇದ್ದರು ಅದು ಕ್ಷಣಿಕ.
ಒಂದು ಹುಡುಗಿ ಒಂದೇ ಹುಡುಗನನ್ನ ಜೀವನಪೂರ್ತಿ ಪ್ರೀತಿಸೋ ಕಾಲ ಈಗಿಲ್ಲ ಆದ್ರೆ ಆ ರೀತಿ ಹುಡುಗರು ಇನ್ನೂ ಇದ್ದಾರೆ ಅಂತ ಅವರಿಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ.
ಅವ್ರಿಗೆ ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿಯ ಅರಿವಿಲ್ಲ.
ಹುಡುಗರ ಮನಸ್ಸಿನ ನೋವು ತಿಳಿಯೋದಿಲ್ಲ,
ಹುಡುಗರಿಗೆ ಇರುವ ತಾಳ್ಮೆ ಇರೋದಿಲ್ಲ,
ಮರೆಯೋದು ಅಂದ್ರೆ ತುಂಬಾ ಸುಲಭ,
ಅವರ ಪ್ರಕಾರ ಪ್ರೀತಿ ಅಂದ್ರೆ ಟೈಮ್ ಪಾಸ್,
ಪ್ರೀತಿ ಅಂದ್ರೆ ತಿಂದು ಬಿಸಾಕೋ ಎಲೆ ಇದ್ದ ಹಾಗೆ,
ಬದಲಿಸೋ ಬಟ್ಟೆ ಇದ್ದ ಹಾಗೆ,

ಈ ಹುಡುಗಿಯರಿಂದ ಮೋಸ ಹೋದವರು ಸಾವಿರಾರು ಅದರಲ್ಲಿ ನಾನು ಒಬ್ಬ,
ಪ್ರೀತಿಗಾಗಿ ಎಲ್ಲವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ ಈಗ ಆ ಪ್ರೀತಿಯೇ ನನ್ನ ದೂರ ತಳ್ಳಿದೆ,
ಅವಳಿಗೆ ನನ್ನ ಮನಸು ಬೇಡ, ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಬೇಡ, ಆ ಸುಮಧುರ ನೆನಪು ಬೇಡ,
ನನ್ನನ್ನ ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಮರೆತು ನನ್ನ ಅಣಕಿಸುತ್ತಿರುವ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಹುಡುಗಿಗೆ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕೊನೆಯದಾಗಿ
ಒಂದು ಪತ್ರ ಬರೆಯಬೇಕೆಂದಿದ್ದೇನೆ.
ಸದ್ಯದಲ್ಲೇ ಇಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಜೊತೆ ನನ್ನ ಭಾವನೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ.

ಮತ್ತು ಇಲ್ಲಿ ಹೇಳಿರುವ ಮಾತುಗಳು ಕೆಲವು ಹುಡುಗಿಯರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಅನ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ.
ನನಗೆ ಎಲ್ಲ ಹುಡುಗಿಯರ ಬಗ್ಗೆ ಗೌರವ ಇದೆ ಪ್ರೀತಿಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡಿದ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ,
ನಾನು ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡಿದ ಹುಡುಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಮರೆತಿರಬಹುದು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಅವಳಿಗೆ ಬೇಡವಾಗಿರಬಹುದು ಆದ್ರೆ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಯಾವಾಗಲು ಶಾಶ್ವಥ
ಅದಕ್ಕೆ ಎಂದು ಸಾವಿಲ್ಲ, ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿನ ನಾನೇ ಪ್ರೀತಿಸ್ತೇನೆ.
YES I REALLY LOVE MY FEELINGS,
I LOVE MY FEELINGS,
I LIKE MY FEELINGS,
I LIVE WITH MY FEELINGS.

ಗೆಳೆಯರೇ ಇಂದು ನನ್ನ ಹುಡುಗಿಯ ಎಲ್ಲ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಅವಳಿಗೋಸ್ಕರ ಅಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಅವಳ ಪ್ರಾಣ ಸ್ನೆಹಿತೆಗೊಸ್ಕರ ತೆಗೆಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.



1 comment: