Saturday, September 18, 2010

ಹುಟ್ಟು ಹಬ್ಬದ ಹಾರ್ಧಿಕ ಶುಭಾಶಯಗಳು

ಪ್ರತಿ ಹುಟ್ಟು ಹಬ್ಬಕ್ಕೂ ಎಲ್ಲರಿಗಿಂತ ಮೊದಲು ನಿನಗೆ ನಾನೇ wish ಮಾಡಬೇಕು ಅಂತ ಆಸೆ ಪಡ್ತಾ ಇದ್ದೋನೂ ನಾನು, ಹಾಗೆನೆ ಮಾಡ್ತಾನು ಇದ್ದೇ.
ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 18 ರ ರಾತ್ರಿ 11.59.59 ಮುಗಿಯೊದನ್ನೇ ರೆಪ್ಪೆ ಅಲುಗಾಡಿಸದೇ ಟೈಮ್ ನೋಡ್ಕೊಂಡು celebrate ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೇ, ಆದ್ರೆ ಇವತ್ತು ನಂಗೆ ಇದು ನಿನ್ನ ಮೂರನೇ ವರ್ಷದ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬ. ನಾವು ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿ ಅದನ್ನ ಬೇಡ ಅಂತ ಬಿಟ್ಟು ಇಲ್ಲಿಗೆ 3 ವರ್ಷ ಆಯ್ತು ಅಲ್ವಾ. ಮೊದಲನೆ ವರ್ಷ


ಅಂದ್ರೆ 2008 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 19 ರ ರಾತ್ರಿ, ದಿನ ಮಾತಾಡೋ ರೀತಿ ಮಾತಾಡ್ತಾ ಇವತ್ತು ಏನೇನು ವಿಶೇಷ ಇದೆ ಅಂತ ಎಲ್ಲಾನೂ ಕೇಳಿದೆ ನೀನು, ನಾನು ನಂಗೆ ಗೊತ್ತಿರೋ ಅಸ್ಟು ಹೇಳಿದ್ದೆ. ಆಮೇಲೆ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದೆ ನನ್ನ ಎಸ್ಟು ಲವ್ ಮಾಡ್ತೀಯಾ ಅಂತ, ಆವಾಗ ನಾನು ಎಲ್ಲರ ತರ ಸಾಯೋವರೆಗೂ ಅಥವಾ ಜೀವಕ್ಕಿಂತ ಜಾಸ್ತಿ ಮಾಡ್ತೀನಿ ಅಂತ ಹೇಳದೇ ಅದರ ಬದಲು ನಿನ್ನ ನಾ ಸತ್ತ ಮೇಲೂ ಪ್ರೀತಿಸುವೆ ಅಂದಿದ್ದೆ ನೆನಪಿದೆಯಾ.
ಅದು ನಿನಗೆ ನೆನಪಿದೆಯೊ ಇಲ್ವಾ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಆದ್ರೆ ಆವಾಗ ನೀನು ಅಸ್ಟು ಪ್ರೀತಿಸೋ ಹುಡುಗಿಗೆ ಒಂದೇ ಒಂದು birthday wish ಮಾಡೋಕಾಗಲ್ವಾ date ನೆನಪು ಇಟ್ಕೊಳೋಕೆ ಆಗಲ್ವಾ ಅಂದಿದ್ದೆ. ಆ ಮಾತು ಇನ್ನೂ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣೀರು ತರಿಸುತ್ತೆ. ನಿಂಗೊತ್ತ ಅವತ್ತು ನಿನಗಿಂತ ನಾನೇ ಬೇಜಾರ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡಿದ್ದು ಜಾಸ್ತಿ ಅಂತ ಆದ್ರೂ ನಾನು ನಿಂಗೆ ತುಂಬಾ hurt ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಅಲ್ವಾ, ಇರಲಿ ಬಿಡು ಇವಾಗ ನಿನ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇರೋದ್ರ ಮುಂದೆ ಅದು ಒಂದು ಹುಲ್ಲು ಕಡ್ಡಿಗೆ ಸಮ ಅಲ್ವಾ.
ಆದ್ರೂ ಅವತ್ತು ರಾತ್ರಿ ನಾನು ನಿಂಗೆ ಏನು ಗಿಫ್ಟ್ ಕೊಡೋಕಾಗಲ್ಲ ಅಂದ್ರೂ ನೀನು ಕೇಳಿದ ಗಿಫ್ಟ್ ಏನು ಹೇಳು. ನನಗೋಸ್ಕರ ಇವತ್ತಿಂದಾ ಆ ಹಾಳು ಸಿಗರೇಟು ಮತ್ತು ಕೊಡಿಯೋದನ್ನ ಬಿಟ್ ಬಿಡು ಅಂತ. ಅಲ್ಲೇ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತೆ ಹುಡುಗಿ ನಿನ್ ಮನಸ್ಸು ಎಂಥದ್ದು ಅಂತ ನಾನು ಏನು ಯೋಚನೆ ಮಾಡದೇ ಸತ್ಯಹರಿಶ್ಚಂದ್ರನ ತರ promise ಮಾಡ್ಬಿಟ್ಟೆ. ಅವತ್ತು ನೀ ಪಟ್ಟ ಕುಶಿನ ನಾನ್ಯಾವತ್ಛು ನೋಡೇ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ರೆ ನನ್ನಲ್ಲಿರೋ ವೀಕ್‌ನೆಸ್ಸ್ ಈ ಹಾಳು bad habits ಅದು ನಿನ್ ಕುಶಿನ ತುಂಬಾ ದಿನ ಉಳಿಸಲಿಲ್ಲ. ಆ ಕೊರಗು ಇನ್ನೂ ಇದೆ. ನೀನು ಪ್ರತಿ ಸಲ ಅದ್ನೆ ಹೇಳ್ತಾ ಇದ್ದೇ ಕೊಟ್ಟ ಗಿಫ್ಟ್ ನೇ ವಾಪಸ್ಸು ತಗೊಂಡಲ್ಲ ಅಂತ.
ಅದ್ಕೆ ಇರಬೇಕು ಅನ್ಸುತ್ತೆ ನೀನು ನಾನು ಕೊಟ್ಟ ಎಲ್ಲ ಗಿಫ್ಟ್ ನು ವಾಪಸು ಮಾಡ್ಬಿಟ್ಟೆ. ಆದ್ರೆ ಹೃದಯ ಒಂದು ಬಿಟ್ಟು
ಆಮೇಲೆ ಎರಡನೆ ವರ್ಷ ಗೊತ್ತ 2009 Sep 18th ರಾತ್ರಿ ನಾನೇ ಅಲ್ವಾ ಫರ್ಸ್ಟ್ ಫೋನ್ ಮಾಡಿ ವಿಶ್ ಮಾಡಿದ್ದು
ಆಮೇಲೆ ಏನೇನು ನಡೀತು ಅಂತ ಸ್ವಲ್ಪ ನಂಗೆ ನೆನಪಿಲ್ಲ.
ಏನೇ ಆದ್ರೂ ಅದೆರಡಕ್ಕಿಂತ ಇವಾಗ ಸೆಲೆಬ್ರೇಟ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ಯಲ್ಲಾ ನಿನ್ನ 21 ನೇ ವರ್ಷದ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬ ನಾನು ಸಿಕ್ಕಿದ ಮೇಲೆ
3 ನೇ ವರ್ಷದ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬ ಇದು ತುಂಬಾ ಮಹತ್ವದ್ದು ಅಲ್ವಾ.
ಯಾಕಂದ್ರೆ ಇವಾಗ ನನ್ನಿಂದ ನಿಂಗೆ ಯಾವುದೇ ಹಾರೈಕೆ ಬೇಡ ಅಲ್ವಾ
ಯಾವುದೇ promise ಅವಶ್ಯಕತೆ ಇಲ್ಲ ಅಲ್ವಾ. ಅದ್ಕೆ ನನ್ನಿಂದ ದೂರ ಹೋಗಿದ್ದೀಯ.
ಹೊಸ ಜಾಗ, ಹೊಸ ಜನ, ಹೊಸ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್, ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ನಿನಗದು ಹೊಸ ರೀತಿಯ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬ.
ಬರಿ ನಿನಗೇನೂ ನಂಗೂ ಕೂಡ ಹೊಸ ರೀತಿ ಅಲ್ವಾ.....
ಮನಸಲ್ಲಿ ಎಸ್ತೋ ಆಸೆ ಇಟ್ಕೊಂಡು,
ನನ್ ಹುಡುಗಿ ಬರ್ತ್‌ಡೇ ಹೀಗೆ ಇರಲಿ ಅಂತ ಕನಸು ಕಟ್ಟಿ ಕೊನೆಗೆ ನಿನಗೆ ಒಂದು ವಿಶ್ ಮಾಡೋಕೂ ಆಗದೆ ಇರೋ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ
ನಿನಗೆ ನನ್ ವಿಶ್ ಮಾಡದೇ ಇದ್ರು ನಿನ್ನ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬ ಚೆನ್ನಾಗೆ ಇರುತ್ತೆ. ಮತ್ತೆ ಗೊತ್ತಿದ್ರು ಯಾಕೆ ಈಸ್ಟೆಲ್ಲಾ ಹೇಳ್ತೀಯ ಅಂದ್ಕೊಬೇಡ
ಯಾಕಂದ್ರೆ ನನ್ನ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಇರೋದು ಪ್ರೀತಿ ತುಂಬಿಕೊಂಡು ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಗೆ ಹಂಬಲಿಸುತ್ತ ಭಾವನೆಗಳ ಮೇಲೆ ನಿಂತೀರೋ ಹೃದಯ, ನಿನ್ ತರ ಕಲ್ಲು ಹೃದಯ ಅಲ್ಲ.
ನೀನು ಎಲ್ಲೇ ಇರು ಹೇಗೆ ಇರು ಯಾರನ್ನೇ ಮದುವೆ ಮಾಡ್ಕೋ ನಿನ್ನ ಪ್ರತಿ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬಕ್ಕೆ ನಾನೇ ಫರ್ಸ್ಟ್ ವಿಶ್ ಮಾಡೋದು
ಅದು ಹೇಗೆ ಅಂತ ನಿನ್ ಮನಸನ್ನ ಕೇಳ್ಕೋ
“ ಹುಟ್ಟು ಹಬ್ಬದ ಹಾರ್ಧಿಕ ಶುಭಾಶಯಗಳು. “

0 comments:

Post a Comment